Đánh giá của Tripadvisor về nhà khách 123 North Main B&B tại Wolfeboro, New Hampshire.

2024-04-27 18:05:07  đọc:187 sơ  giống:0 sơ  coi thường:0 sơ  đó www.loversali.com Thu thập và tổ chức

123 North Main B&B Wolfeboro NH - Một nơi lưu trú ấm áp giống như ở nhà

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú ấm áp và thoải mái, thì bạn không thể bỏ qua 123 North Main B&B tọa lạc tại Wolfeboro, New Hampshire. Nơi này không chỉ có những phòng nghỉ thoải mái và tiện nghi, mà còn có chủ nhân nhiệt tình, họ sẽ khiến bạn cảm nhận được sự ấm áp như ở nhà.

Đánh giá từ cộng đồng trên tripadvisor về 123 North Main B&B Wolfeboro NH

Trên tripadvisor, 123 North Main B&B Wolfeboro NH nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Nhiều du khách khen ngợi vị trí tuyệt vời của nơi này, phòng sạch sẽ và ngon miệng của các bữa sáng. Dưới đây là một số đánh giá từ du khách:

“Trải nghiệm lưu trú hoàn hảo!” Chúng tôi đã ở 123 North Main B&B trong hai đêm và rất thích nơi này. Chủ nhân rất thân thiện và bữa sáng rất ngon. Phòng rất sạch sẽ, giường rất thoải mái. Vị trí nơi ở cũng rất thuận tiện, chỉ cần đi bộ là đến trung tâm thành phố.

“Nơi lưu trú đẹp đẽ!” 123 North Main B&B là một nơi lưu trú đẹp, chủ nhân rất thân thiện. Phòng rất sạch sẽ, giường rất thoải mái. Bữa sáng rất ngon, chúng tôi đã trải qua một cuối tuần vui vẻ.

“Trải nghiệm lưu trú rất thoải mái!” Chúng tôi đã ở 123 North Main B&B một đêm và rất thích nơi này. Chủ nhân rất thân thiện, phòng rất sạch sẽ, giường rất thoải mái. Bữa sáng rất ngon, chúng tôi đã trải qua một cuối tuần rất vui vẻ.

Phòng nghỉ thoải mái và tiện nghi

123 North Main B&B Wolfeboro NH có bốn phòng nghỉ, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng và giường thoải mái. Phòng còn được trang bị điều hòa không khí, truyền hình và wifi miễn phí. Ngoài ra, nơi này còn cung cấp chỗ đậu xe miễn phí và dịch vụ bữa sáng.

Nếu bạn muốn có thêm sự riêng tư và không gian, bạn có thể chọn lựa Carriage House tại nơi này. Ngôi nhà nhỏ độc lập này có hai phòng ngủ, nhà bếp và phòng khách, rất phù hợp cho gia đình hoặc bạn bè.

Chủ nhân nhiệt tình

Chủ nhân của 123 North Main B&B Wolfeboro NH rất thân thiện và nhiệt tình. Họ sẽ cung cấp cho bạn các lời khuyên du lịch và thông tin về địa phương, giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trấn xinh đẹp này. Ngoài ra, chủ nhân cũng sẽ chuẩn bị cho bạn những bữa sáng ngon, giúp bạn bắt đầu một ngày mới.

Kết luận

123 North Main B&B Wolfeboro NH là một nơi lưu trú ấm áp giống như ở nhà. Nơi này có những phòng nghỉ thoải mái và tiện nghi, chủ nhân nhiệt tình, cùng với vị trí thuận lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú ấm áp và thoải mái, thì bạn không thể bỏ qua 123 North Main B&B Wolfeboro NH.

Tôi đoán bạn sẽ thích
Phân loại thẻ

Tất cả nội dung trên Mạng Tin tức được cư dân mạng thu thập và sắp xếp. Đây hoàn toàn là sở thích cá nhân và được cư dân mạng sử dụng để giao lưu và học tập. Bản quyền của tác phẩm thuộc về. người giữ bản quyền gốc.
Nếu chủ sở hữu bản quyền tin rằng việc đặt tác phẩm của bạn trên trang này sẽ gây tổn hại đến lợi ích của bạn, vui lòng cho biết rằng tác phẩm đó sẽ bị xóa ngay sau khi xác minh.
Nghiêm cấm bất kỳ cá nhân hoặc tổ chứ

Bản đồ XML Tagtags