minhyuk age monsta x

2024-04-30 22:26:42  đọc:495 sơ  giống:0 sơ  coi thường:0 sơ  đó www.loversali.com Thu thập và tổ chức

Minhyuk Tuổi Monsta X: Thành viên trẻ nhất trong nhóm nhạc Monsta X

Monsta X là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập vào năm 2015 bởi công ty Starship Entertainment. Nhóm này bao gồm 7 thành viên, bao gồm Shownu, Wonho, Minhyuk, Kihyun, Hyungwon, Jooheon và I.M. Trong số các thành viên của Monsta X, Minhyuk là thành viên trẻ nhất. Vậy Minhyuk Tuổi Monsta X là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu về tuổi của Minhyuk trong Monsta X và những thông tin thú vị về anh chàng này.

Tuổi của Minhyuk trong Monsta X

Minhyuk sinh ngày 3 tháng 11 năm 1993, hiện anh đã 28 tuổi. Anh là thành viên trẻ nhất trong nhóm nhạc Monsta X. Trước khi gia nhập Monsta X, Minhyuk đã làm thực tập sinh cho công ty Starship Entertainment trong một thời gian dài. Anh được chọn để trở thành thành viên của Monsta X sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "No.Mercy" của công ty.

Thông tin về Minhyuk

Ngoài việc là một ca sĩ, Minhyuk còn là một rapper, vũ công và diễn viên. Anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình như "High-end Crush" và "Please Find Her". Ngoài ra, Minhyuk còn là một MC tài năng và đã tham gia dẫn chương trình cho nhiều chương trình truyền hình như "Inkigayo" và "Show! Music Core".

Minhyuk cũng là một người rất thân thiện và hòa đồng. Anh luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ và thoải mái cho các thành viên trong nhóm. Với tài năng và tính cách thân thiện của mình, Minhyuk đã được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích và ủng hộ.

Monsta X và sự nghiệp âm nhạc

Monsta X là một trong những nhóm nhạc nam Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Nhóm này đã ra mắt album đầu tay "Trespass" vào năm 2015 và đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc được chú ý nhất trong làng nhạc Kpop. Nhóm cũng đã phát hành nhiều album thành công như "The Clan Pt. 2.5: The Final Chapter" và "Take.1 Are You There?".

Monsta X cũng đã tham gia nhiều chương trình âm nhạc và giành được nhiều giải thưởng quan trọng như "Best New Male Artist" tại Melon Music Awards 2015 và "Best Male Group" tại Mnet Asian Music Awards 2019. Nhóm cũng đã có một số tour diễn thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Kết luận

Tuổi của Minhyuk trong Monsta X là 28 và anh là thành viên trẻ nhất trong nhóm nhạc. Anh là một ca sĩ, rapper, vũ công, diễn viên và MC tài năng. Với tài năng và tính cách thân thiện của mình, Minhyuk đã được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích và ủng hộ. Monsta X là một trong những nhóm nhạc nam Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay và đã có nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Description:

Bài viết này giới thiệu về Minhyuk Tuổi Monsta X - thành viên trẻ nhất trong nhóm nhạc Monsta X. Bài viết cũng đề cập đến sự nghiệp âm nhạc của Monsta X và những thông tin thú vị về Minhyuk.

Tôi đoán bạn sẽ thích
Phân loại thẻ

Tất cả nội dung trên Mạng Tin tức được cư dân mạng thu thập và sắp xếp. Đây hoàn toàn là sở thích cá nhân và được cư dân mạng sử dụng để giao lưu và học tập. Bản quyền của tác phẩm thuộc về. người giữ bản quyền gốc.
Nếu chủ sở hữu bản quyền tin rằng việc đặt tác phẩm của bạn trên trang này sẽ gây tổn hại đến lợi ích của bạn, vui lòng cho biết rằng tác phẩm đó sẽ bị xóa ngay sau khi xác minh.
Nghiêm cấm bất kỳ cá nhân hoặc tổ chứ

Bản đồ XML Tagtags