Kết quả vòng 26 của giải bóng đá Ngoại hạng Anh từ góc độ chuyên môn

2024-05-01 20:14:42  đọc:440 sơ  giống:0 sơ  coi thường:0 sơ  đó www.loversali.com Thu thập và tổ chức

Kết quả Ngoại Hạng Anh vòng 26: Liverpool tiếp tục thăng hoa

Kết quả Ngoại Hạng Anh vòng 26 đã chứng kiến sự thăng hoa của Liverpool khi họ tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với chiến thắng 4-0 trước Southampton. Trong khi đó, Manchester City cũng không chịu kém cạnh khi đánh bại West Ham với tỷ số 2-0.

Liverpool thắng đậm Southampton

Liverpool đã có một trận đấu đầy ấn tượng trước Southampton khi giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Các bàn thắng của Liverpool được ghi do công của Alex Oxlade-Chamberlain, Jordan Henderson, Mohamed Salah và Roberto Firmino.

Đây là chiến thắng thứ 16 liên tiếp của Liverpool tại Ngoại Hạng Anh, giúp họ tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 76 điểm, hơn đội nhì bảng Manchester City đến 22 điểm.

Manchester City đánh bại West Ham

Trong khi đó, Manchester City cũng không chịu kém cạnh khi đánh bại West Ham với tỷ số 2-0. Các bàn thắng của Manchester City được ghi do công của Rodri và Kevin De Bruyne.

Với chiến thắng này, Manchester City đã có 51 điểm và tạm thời vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

Arsenal thua đau trước Everton

Trong trận đấu khác, Arsenal đã phải nhận thất bại đau đớn trước Everton với tỷ số 3-2. Các bàn thắng của Everton được ghi do công của Dominic Calvert-Lewin, Richarlison và Gylfi Sigurdsson, trong khi Arsenal chỉ có được hai bàn thắng do công của Eddie Nketiah và Pierre-Emerick Aubameyang.

Với thất bại này, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh với 37 điểm.

Tottenham hòa Burnley

Trong trận đấu cuối cùng của vòng 26, Tottenham đã phải chia điểm với Burnley khi hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Các bàn thắng của trận đấu được ghi do công của Dele Alli cho Tottenham và Chris Wood cho Burnley.

Với kết quả này, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh với 40 điểm.

Trên đây là kết quả Ngoại Hạng Anh vòng 26, các đội bóng đang dần trở lại với sự cạnh tranh khốc liệt để giành được vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Tôi đoán bạn sẽ thích
Phân loại thẻ

Tất cả nội dung trên Mạng Tin tức được cư dân mạng thu thập và sắp xếp. Đây hoàn toàn là sở thích cá nhân và được cư dân mạng sử dụng để giao lưu và học tập. Bản quyền của tác phẩm thuộc về. người giữ bản quyền gốc.
Nếu chủ sở hữu bản quyền tin rằng việc đặt tác phẩm của bạn trên trang này sẽ gây tổn hại đến lợi ích của bạn, vui lòng cho biết rằng tác phẩm đó sẽ bị xóa ngay sau khi xác minh.
Nghiêm cấm bất kỳ cá nhân hoặc tổ chứ

Bản đồ XML Tagtags